Search

สมคิด”ย้ำนายกฯเป็นคนดี-ปรับครม.เป็นอำนาจ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

nawasana.blogspot.com

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอให้ทุกคนไม่ว่าใคร ร่วมใจกันช่วยกันดูแลให้การเมืองเดินไปข้างหน้าด้วยบรรยากาศที่ดีๆ ซึ่งการเมืองถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะเป็นหน้าที่ของทุกคน ถ้าการเมืองดี เศรษฐกิจและสังคมก็จะเดินหน้าไปได้ด้วยดี หากบรรยากาศการเมืองไม่ดี ทุกอย่างจะเดินหน้าไม่ได้ทุกคนก็จะเดือดร้อน ข่าวที่ออกมาจะจริงหรือเท็จก็ไม่อยากให้นำเสนอ เพราะเป็นข่าวที่ไม่สร้างสรรค์ ดังนั้นขอให้หยุดการนำเสนอข่าวต่างๆ

โดยนายสมคิดได้ยกตัวอย่างคนดีๆ ที่อยากเข้ามาทำงานทางการเมือง เช่น นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง เมื่อเข้ามาทำงานอย่างซื่อสัตย์ก็อยู่การเมืองไม่ได้ ทำให้คนดีๆ ที่อยากเล่นการเมืองทยอยออกไปทีละคน จึงตั้งข้อสังเกตว่าจะเกิดอะไรขึ้น ใครจะทำงาน ซึ่งคนเหล่านี้ไม่เดือดร้อน แต่คนอื่นจะได้รับผลกระทบ ยืนยันว่าคนดีๆ ในประเทศไทยมีมาก อยากให้เข้ามาทำงานและคนอายุมากจะได้ถอยไป ย้ำนายกรัฐมนตรีเป็นคนดี และการปรับ ครม. ก็เป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่ได้หมายความว่าหลายคนเล่นการเมืองมากเกินไป จนไม่ได้ทำงานแต่อยากให้ทุกคนเอาใจใส่ ตั้งใจ คุยกันได้ ใครมาใครไปก็ไม่สำคัญ และพร้อมต้อนรับคนดีๆเข้ามาทำงาน

ทั้งนี้นายสมคิด ยังเปิดเผยถึงงานด้านเศรษฐกิจที่รับผิดชอบอีกด้วยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้จะมีการติดตามมาตรการต่างๆ ที่วางไว้ว่าคืบหน้าอย่างไรบ้าง และในครึ่งปีหลังควรจะมีอะไรเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามนายสมคิดไม่ตอบว่าปัญหาจบแล้วหรือไม่เพียงแต่ยิ้มเท่านั้น

Let's block ads! (Why?)



"ไปได้ด้วยดี" - Google News
June 08, 2020 at 10:43AM
https://ift.tt/2A1RxIR

สมคิด”ย้ำนายกฯเป็นคนดี-ปรับครม.เป็นอำนาจ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"ไปได้ด้วยดี" - Google News
https://ift.tt/2U2qx2u


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สมคิด”ย้ำนายกฯเป็นคนดี-ปรับครม.เป็นอำนาจ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.