Search

แชร์กัน เช้าข่าว 7 สี : ตะลึง สายชาร์จมือถือในท้องหนุ่มอินเดีย - ช่อง 7

nawasana.blogspot.com
เว็บไซต์ฮินดูสถานไทม์ส และอินเดียนเอ็กซ์เพรส เผยคนไข้ชวนอึ้งจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองกูวาฮาติ รัฐอัสสัม ประเทศอินเดีย เป็นชายอายุ 30 ปี เดินทางเข้ามาขอความช่วยเหลือด้วยอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ตอนแรกโกหกว่า เขาเผลอกลืนสายชาร์จโทรศัพท์เข้าไปทางปาก ทางทีมแพทย์จึงเร่งดำเนินการผ่าตัดรักษา

โดยศัลยแพทย์ บอกว่าทางทีมแพทย์ได้ตรวจอุจจาระของคนไข้รายดังกล่าว พร้อมทั้งดำเนินการส่องกล้อง แต่ก็ไม่พบตำแหน่งของสายชาร์จ เมื่อทำการผ่าตัด ก็ไม่พบว่ามีสิ่งผิดปกติในระบบทางเดินอาหารของเขา ทางทีมแพทย์จึงทำการเอกซเรย์ ในระหว่างที่คนไข้อยู่บนเตียงผ่าตัด จนพบความจริงว่า สายชาร์จโทรศัพท์เจ้าปัญหา อยู่ในกระเพาะปัสสาวะ

แพทย์รีบช่วยเหลือผ่าตัด นำสายชาร์จโทรศัพท์ออกมาจากกระเพาะปัสสาวะของคนไข้ พบว่ายาวเกือบ 2 ฟุต หรือประมาณ 60 เซนติเมตร การผ่าตัดสำเร็จไปได้ด้วยดี ขณะนี้คนไข้อาการเริ่มฟื้นตัวแล้ว

แพทย์บอกว่า คนไข้โกหกว่าเขากลืนสายชาร์จเข้าทางปาก แต่ความจริงแล้วเขาสอดมันเข้าทางท่อปัสสาวะที่อวัยวะเพศ โดยคนไข้ไม่ได้มีอาการป่วยทางจิต แต่มีพฤติกรรมชอบสอดสายชาร์จและสิ่งอื่นๆ เขาไปในท่อปัสสาวะ เพื่อสำเร็จความใคร่ แต่ครั้งนี้เกิดความผิดพลาด สายชาร์จหลุดเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะ ผ่านไปนาน 5 วัน เขาถึงตัดสินใจมาพบแพทย์

แพทย์ระบุเป็นเรื่องที่ประหลาดและน่าแปลกใจที่สุด ตลอดชีวิตการทำงานศัลยแพทย์มานาน 25 ปี ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และเขาไม่อยากเชื่อว่าคนไข้จะโกหกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งๆ ที่มันเกี่ยวกับเรื่องชีวิต เขาพยายามพูดยืนยันย้ำหลายครั้งว่า เขากลืนมันเข้าไปทางปาก แต่สุดท้ายแล้วมันโกหกกันไม่ได้ ความจริงจะปรากฏในที่สุด

ขอบคุณ Facecook : Wallie Islam และ www.kapook.com

Let's block ads! (Why?)



"ไปได้ด้วยดี" - Google News
June 08, 2020 at 09:28AM
https://ift.tt/3dOEtoU

แชร์กัน เช้าข่าว 7 สี : ตะลึง สายชาร์จมือถือในท้องหนุ่มอินเดีย - ช่อง 7
"ไปได้ด้วยดี" - Google News
https://ift.tt/2U2qx2u


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แชร์กัน เช้าข่าว 7 สี : ตะลึง สายชาร์จมือถือในท้องหนุ่มอินเดีย - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.