Search

ยิปซีพยากรณ์ดวงราย วันประจำวันอาทิตย์ 7 มิถุนายน 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

nawasana.blogspot.com

วันอาทิตย์ ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 10.35 น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้เงินทองคล่องมือมีลาภลอยใกล้ชิด ทำให้หายเครียด ความรักดีขึ้นหลังจากปรับความเข้าใจกันได้ งานเด่นจนโดนคนอื่นหมั่นไส้อย่างออกนอกหน้า ค้าขายไปได้ดีอย่างน่าพอใจ


ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้จะทำงานอย่างมีความสุขเพราะผลงานเข้าเป้าดังที่เราลุ้นไว้ ความรักเรื่อยๆ ไม่โดดเด่น เงินทองเข้ามาพอได้ใช้แต่การเสี่ยงโชคไม่เด่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้มีลาภลอยเข้ามาจากครอบครัว ทำให้ใจโล่งแก้ไขปัญหาได้ ความรักชื่นมื่นเข้าใจกันและกัน ส่วนคนที่แอบลุ้นใคร เขามีท่าทีต่อเราดีขึ้น งานเด่นผลงานน่าพึงพอใจ กิจการไปได้ดีดังที่เราตั้งเป้าไว้

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือไม้เท้า (Knight of Wands) วันนี้งานที่มีปัญหาจะเคลียร์ได้ลงตัว และงานอิสระเดินหน้าไปได้ด้วยดี เงินทองพอหมุนเวียนไม่ติดขัดแต่ต้องรู้จักใช้จะได้ไม่เดือดร้อน ความรักอาจมีขุ่นเคืองกันบ้างเพราะเรื่องเล็กน้อย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้ที่มีธุรกิจส่วนตัวจะเดินหน้าเพราะเคลียร์ปัญหาได้ลงตัว และคนที่ทำงานกินเงินเดือนจะทำผลงานได้ดีชัดเจน ด้านการเงินมีโชคลาภมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้สภาวะการเงินคล่องมือขึ้นมาก ความรักสดใสเพราะเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้ วันนี้ชีวิตลัลล้ามากขึ้น

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (knight of Pentacles) วันนี้โชคดีมีเงินเดินสะพัดคล่องมือ ทำให้หายเครียดจากปัญหาเรื่องเงิน งานเดินหน้าเจ้านายพอใจให้การยอมรับ ค้าขายคล่องมีกำไรเกินเป้า ความรักคนที่ห่างการมีแฟนมานานคนมีตำหนิให้ความสนใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ความรักเริ่มมีความสุข หลังจากเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้ เงินทองเริ่มเดินสะพัดอย่างน่าพึงพอใจ ทำให้หายเครียดเสียที งานก้าวหน้าตามแผนที่วางไว้ ค้าขายเริ่มมีลูกค้ามากขึ้น

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา
เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-629-8799

Let's block ads! (Why?)



"ไปได้ด้วยดี" - Google News
June 07, 2020 at 10:35AM
https://ift.tt/2Y9L32r

ยิปซีพยากรณ์ดวงราย วันประจำวันอาทิตย์ 7 มิถุนายน 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"ไปได้ด้วยดี" - Google News
https://ift.tt/2U2qx2u


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยิปซีพยากรณ์ดวงราย วันประจำวันอาทิตย์ 7 มิถุนายน 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.