Search

"พลอย พลอยพรรณ" เข้าใจดี! หัวอกซิงเกิ้ลมัม ฝากข้อความถึง "ซาร่า" ปมสิทธิ์ดูแลลูก - Sanook

nawasana.blogspot.com

สืบเนื่องจากกรณีที่ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ ได้เข้ายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี ณ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์

ซึ่งประเด็นดังกล่าวนี้ได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายในหมู่ชาวเน็ตทั้งแง่บวกและแง่ลบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับฝ่ายหญิง เนื่องจากหลายคนอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่กันแน่ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทุกอย่างก็ดูจะเป็นไปได้ด้วยดีมาโดยตลอด

ไม่เว้นแม้กระทั่งกับ พลอย พลอยพรรณ ซิงเกิ้ลมัมลูกสอง ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ ซาร่า คาซิงกินี ใต้ภาพถ่ายล่าสุดที่โพสต์ลงบนอินสตาแกรม @sarahcasinghini พร้อมทั้งทิ้งท้ายด้วยประโยคซัพพอร์ตในฐานะคนคุ้นเคยด้วยว่า เป็นกำลังใจให้ทุกวันตั้งแต่รู้จักกัน

"ลูกของเรา เราท้อง เราคลอด เราดูแลของเรามาอย่างดีไม่เคยทอดทิ้ง ไม่ว่าจะจุดมุ่งหมายไหนก็ตาม สิทธิ์แห่งความเป็นแม่มันอยู่ตั้งแต่หัวจรดเท้าลูก เป็นพี่พี่สู้ตายไปข้างนึง จะเอาลูกมันต้องข้ามศพแม่ไปก่อน เป็นกำลังใจให้ทุกวันตั้งแต่รู้จักกัน"

IG sarahcasinghiniพลอย พลอยพรรณ คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ ซาร่า

Let's block ads! (Why?)



"ไปได้ด้วยดี" - Google News
September 15, 2020 at 11:55AM
https://ift.tt/35DSTHc

"พลอย พลอยพรรณ" เข้าใจดี! หัวอกซิงเกิ้ลมัม ฝากข้อความถึง "ซาร่า" ปมสิทธิ์ดูแลลูก - Sanook
"ไปได้ด้วยดี" - Google News
https://ift.tt/2U2qx2u


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""พลอย พลอยพรรณ" เข้าใจดี! หัวอกซิงเกิ้ลมัม ฝากข้อความถึง "ซาร่า" ปมสิทธิ์ดูแลลูก - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.