Search

ยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 20-26 กันยายน พ.ศ. 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

nawasana.blogspot.com

วันอาทิตย์ ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563, 07.05 น.

ปีชวด

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) คุณจะมีผลงานดีเป็นที่น่าพอ ทำให้หายเครียดกังวลใจไปได้มาก   และที่มีงานส่วนตัวจะงานใหญ่เข้ามา ทำให้ธุรกิจเดินหน้าไปได้ด้วยดี   ด้านความรักไปได้ดีแม้จะมีเรื่องไร้สาระมาบ้าง ด้านการเงินช่วงนี้มีโชคลาภเข้ามา ทำให้เงินทองไม่ติดขัดดงที่ผ่านมา สำหรับคนที่เล่นหุ้นอยู่จะตักตวงเงินได้ก้อนใหญ่ ควรทำบุญไหว้พระ 9 วัดเป็นการเสริมดวงชะตาตนเอง

ปีฉลู

อิทธิพลของไพ่ 6 ไม้เท้า (Six of Wands)   คุณจะทำงานมีผลงานค่อนข้างใช้ได้ แต่ให้ระวังปัญหาส่วนตัวจะโดนโจมตี   และที่คิดจะย้ายงานใหม่มิใช่โอกาสที่เหมาะสม  สำหรับคนที่เป็นเจ้านายตนเองกิจการไปได้เรื่อยๆ  ไม่เป็นไปดังเป้าหมายที่วางไว้  เรื่องเงินทองไม่ค่อยดี มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ  ด้านความรักควรรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง  โดยเฉพาะคนที่อยู่กินเป็นครอบครัว  ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดีนัก  ควรหมั่นทำบุญทำทานเพื่อเสริมชะตาชีวิตให้ดีขึ้น

ปีขาล

อิทธิพลของไพ่ 4 เหรียญ (Two of  Pentacles) คุณจะหมุนเงินเป็นอย่างหนักในช่วงนี้  ทำให้เครียดสุดกำลัง ส่วนที่คิดหวังเรื่องโชคลาภไม่ค่อยมีดังที่ลุ้นไว้  ด้านความรัคนที่เพิ่งเริ่มคบหากัจะมีปัญหากันเพราะเรื่องเงินทอง ด้านการงานของผลงานพอไปได้  แต่ควรระวังปัญหาส่วนตัวจะทำให้เป็นอุปสรรคในการทำงาน  และที่มีงานส่วนตัวปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียนในธุรกิจสร้างปัญหาให้อย่างน่าปวดหัว ช่วงนี้ควรหาโอกาสไปร่วมทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อเสริมชะตาชีวิตให้ดีขึ้น

ปีเถาะ

อิทธิพลของไพ่ 1 เหรียญ (Ace of Pentacless) คุณจะมีโชคลาภเข้ามาจากแฟน ทำให้เงินทองเริ่มดีขึ้นดังนั้นจึงสบายใจไม่เครียดคิดมากดังเดิม  ส่วนเรื่องรักใคร่สำหรับคนที่โสดมานานจะพบรักใหม่อย่างไม่คาดฝัน  ทำให้ชีวิตที่เคยเงียบเหงาเริ่มกลับมาสดชื่นอีกครั้ง  ด้านการงานสำหรับคนที่มองหางานใหม่จะได้งานอย่างไม่คาดคิด  สำหรับคนที่มีงานส่วนตัวความสำเร็จรอคุณอยู่ ช่วงนี้ควรทำบุญด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาตนเอง

ปีมะโรง

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ  (Wheel of  Fortune) คุณที่ทำงานประจำจะทำผลงานได้เข้าเป้าทำให้เจ้านายไว้วางใจเรามากขึ้น และที่มีธุรกิจส่วนตัวกิจการไปได้เกินเป้าที่ตั้งไว้ ด้านการเงินสะพัดคล่องมือได้เงินมาอย่างไม่คาดคิด และคนที่รักการเสี่ยงโชคจะมีลาภลอยฟลุก ๆ เข้ามา ด้านความรักครอบครัวเริ่มอบอุ่นหลังจากเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้ ส่วนที่แอบชอบลุ้นใครเขาเริ่มมีใจให้ชัดเจน ควรทำบุญทำทานกับเด็กยากจนเพื่อเสริมดวงชะตาชีวิตตนเองให้ดี

ปีมะเส็ง

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) คุณที่มีปัญหาเรื่องงานมาต่อเนื่อง  เจ้านายจะเข้ามาช่วยแก้ไขให้ลุล่วงเสียที และคนที่มีงานส่วนตัวจะไปได้ดีมีลูกค้าเข้าเรื่อย ๆ ด้านการเงินแม้จะไม่หวือหวา  แต่จะมีเงินใช้ตลอด  ส่วนการเสี่ยงไม่มีก้อนใหญ่  จงอย่าโลภมาก  ด้านความรักคนที่เพิ่งเริ่มต้น  ควรเป็นไปเรื่อยๆ  จงอย่าเร่งรีบในการคบหา  ช่วงนี้ควรทำบุญปล่อยปลาเสริมดวงชะตาชีวิตเราได้ดี

 ปีมะเมีย

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือถ้วย (Queen of Cups) คุณที่ป็นโสดมาสักพักจะได้พบกับคนที่ใช่ทำให้ชีวิตลัลล้าสดใส  ส่วนคนที่คบหากันมานานอย่าไปใส่ใจคำพูดของคนอื่นมากเกิน  มิฉะนั้นรักจะมีรอยร้าว  ด้านการเงินจะมีเข้ามาเรื่อยๆไม่เดือดร้อน  คนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้รับเงินคืนอย่างไม่คาดคิด   ด้านการงานคนที่ทำงานประจำจะทำงานอย่างมีความสุข  บรรยากาศในการทำงานดีขึ้น  และคนที่เป็นเจ้านายตนเองกิจการไปได้ดีมีกำไรเกินเป้า ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานกับเด็กที่ด้อยโอกาสจะเป็นการดีกับชีวิตเรา 

ปีมะแม

อิทธิพลของไพ่โลก  (The World)  คุณจะทำงานอย่างมีความสุขเพราะเคลียร์ปัญหาเรื่องงานได้ลงตัวทำให้งานเดินหน้าไปได้ดี  และที่ทำงานส่วนตัวกิจการเริ่มขาขึ้น  ด้านการเงินคุณจะมีใช้ไม่เดือดร้อนแต่อย่าใจอ่อนให้ใครหยิบยืมเงินก้อนใหญ่  เพราะมิฉะนั้นจะเดือดร้อน  ด้านความรักจะพบรักใหม่โดยเหตุบังเอิญ ส่วนที่คบหากันมานานก็ยังหวานชื่นอยู่  แม้ว่าจะมีงอนบ้างเล็กน้อย  หมั่นทำบุญทำทานร่วมกันจะเสริมดวงชะตาได้เป็นอย่างดี

ปีวอก

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The World) คุณจะทำงานอย่างสบายใจเพราะเคลียร์ปัญหาเรื่องงานได้ลงตัว  และที่มีงานส่วนตัวที่ไปได้ดีมีการขยายกิจการออกไป  ด้านการเงินมีเข้ามาพอหมุนเวียน ทำให้หายเครียดกังวล ด้านความรักคนที่อยู่กินกันมานานจะได้ฌฮมีบุตรดังรอคอยและคนโสดจะพบคนตรงสเปก ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานตามโอกาสอันควรเพื่อเสริมดวงตนเองให้ดีขึ้น

ปีระกา

อิทธิพลของไพ่ 10 ไม้เท้า (Ten  of Wands) คุณที่ทำงานกินเงินเดือนจะเครียดจัดเพราะงานมีปัญหาเข้ามาอย่างไม่คาดคิด ส่วนคนค้าขายพอไปได้ ด้านความรักคนที่คบหากันมานาน จะมีปัญหากันบ้างทัศนคติและเรื่องเวลที่ไม่ลงเอย และคนที่แอบชอบใครอยู่คงต้องทำใจเพราะเป็นได้แค่เพื่อน  ด้านการเงินมีเข้ามาเรื่อย ๆ แม้ไม่มากแต่ก็พอหมุนเวียน เพราะจะมีภาษีสังคมค่อนข้างมาก  ช่วงนี้ควรทำบุญด้วยการร่วมทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

 ปีจอ

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (King  of Pentacles) คุณจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงเป็นเงินก้อนโต  และคนที่เล่นหุ้นไว้ จะได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดคิด  ด้านความรักแม้จะดูสดใส  แต่ให้ระวังเรื่องของเวลาและทัศนคติบางอย่าง  จะทำให้มีปัญหากัน  ด้านการงานคนที่มีงานส่วนตัวจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนเงินลงทุน  และที่มีงานประจำจะดีรับโบนัสพิเศษ  ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานด้วยการบริจาคโลงศพจะเสริมชะตาชีวิตเรา 

ปีกุน

อิทธิพลของไพ่นักมายากล (The Magician) คุณจะทำงานมีความสุขเพราะผลงานออกมาโดดเด่นเกินลุ้น และที่มีงานส่วนตัวกิจการไปได้ดีอย่างน่าพอใจ  ด้านการเงินมีลาภลอยแบบแปลกๆเข้ามาอย่างไม่คาดคิด  ด้านความรักคนที่โสดจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษต่อเพศตรงข้ามในช่วงนี้ ส่วนที่คบหากันมานานจะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันช่วงนี้ควรทำบุญทำทานร่วมกันกับคนรักเพื่อเสนริมดวงชะตาชีวิตให้ไปได้ดีทั้งคู่

Let's block ads! (Why?)



"ไปได้ด้วยดี" - Google News
September 20, 2020 at 07:05AM
https://ift.tt/2ZTsK3h

ยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 20-26 กันยายน พ.ศ. 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"ไปได้ด้วยดี" - Google News
https://ift.tt/2U2qx2u


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 20-26 กันยายน พ.ศ. 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.