Search

ยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 2-8 สิงหาคม พ.ศ. 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

nawasana.blogspot.com

วันอาทิตย์ ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 07.30 น.

ปีชวด

อิทธิพลของไพ่ 7  ไม้เท้า (Seven of  Wands ) คุณจะทำงานได้ดีผลงานเข้าเป้าเกินที่เราลุ้นไว้ และที่มีกิจการส่วนตัวไปได้ดีอย่างน่าพึงพอใจ  ด้านการเงินมีเข้ามาพอสมควรแต่แต่การเสี่ยงไม่ค่อยเด่น  ส่วนความรักคนโสดจะได้พบคนถูกใจในวงงาน และที่อยู่กินเป็นครอบครัวมีปัญหาจากเรื่องเวลา ที่ไม่มีให้กัน ดังนั้นต้องรีบเคลียร์ก่อนจะบานปลายออกไป ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานด้วยการทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาชีวิตตนเอง

ปีฉลู

อิทธิพลของไพ่พระจันทร์ (The Moon) คุณจะเครียดกับเพื่อนร่วมงานที่คอยปัดแข้งปัดขาสร้างปัญหากวนใจเรา เพราะอิจฉาที่เรามีผลงานโดดเด่นกว่าเขา และที่ค้าขายอย่าให้เครดิตใครมากเกินจะมีปัญหาภายหลัง  ด้านการเงินมีลาภลอยแต่เป็นทุกขลาภโดนคนมารบกวนอย่างหนัก ด้านความรักให้ระวังเหตุจากโดนยุแหย่จะทำให้ทะเลาะกับแฟนบ่อยครั้ง ควรทำบุญทำทานด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กยากจนจะเสริมดวงชะตาชีวิตตนเองได้ดี

ปีขาล

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight  of  Pentacles) คุณจะโชคดีมีเงินก้อนโตเข้ามา ทำให้เงินเดินสะพัดน่าพอใจ ส่วนคนที่เล่นหุนไว้เริ่มได้เงินบ้าง ด้านความรักคนโสดจะพบรักกับคนเป็นม่าย อย่าใจร้อนผลีผลามในการคบหา ส่วนคนที่คบหากันมานานจะมีการสร้างอนาคตร่วมกัน  ด้านการงานผลงานเด่นจนโดนคนอื่นเขาหมั่นไส้ ทำ และที่มีธุรกิจส่วนตัวกิจการไปได้ดีเกินลุ้น ควรทำบุญทำทานด้วยการบริจาคเงินให้โรงพยาบาลเสริมดวงชะตาตนเอง

ปีเถาะ

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of  Cups) คุณที่ลุ้นการแต่งงานกับคนรักจะสมหวัง ทำให้ได้เฮสุด ๆ ส่วนที่อยู่กินกันมานานจะได้รับข่าวดีเรื่องบุตร ด้านการงานจะทำงานอย่างมั่นใจมีความสุขเพราะเคลียร์ปัญหาได้ลงตัว  ด้านการเงินมีเข้ามาจากครอบครัวและคนใกล้ชิด  ส่วนที่ชอบการเสี่ยงมีโชคพอสมควรแต่อย่าโลภมาก ควรทำบุญทำทานกับเด็กด้อยโอกาสจะเสริมดวงชะตาชีวิตตนเองได้ดี

ปีมะโรง

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) คุณจะมีลาภลอยทำให้หายเครียดกับภาระค่าใช้จ่ายที่รออยู่  ด้านการงานเริ่มเดินหน้ามีผลงานขึ้น และคนที่เป็นเจ้านายตนเองกิจการไปได้ดีขึ้นเสียที  มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้านต่างๆ  ส่วนความรักคนที่มีปัญหากับแฟนมาจะเคลียร์ใจกลับมารักใคร่ดังเดิม ควรไปทำบุญทำทานกับเด็กกำพร้าจะเสริมดวงชะตาตนเองได้เป็นอย่างดี

ปีมะเส็ง

อิทธิพลของไพ่ 5 เหรียญ (Five  of Pentacles) คุณจะปวดหัวกับงานการเพราะมีปัญหาไม่เป็นเรื่องเข้ามาบ่อยๆ  ทำให้เครียดเพราะโดนกดดันจากคนรอบข้าง และบางรายก็เริ่มเบื่องานประจำที่ตนเองทำอยู่ จนคิดอยากจะลาออกจากงาน  ส่วนที่ค้าขายอยู่จะมีปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียน  ทำให้ธุรกิจไม่ค่อยเวิร์คเท่าที่ควร  ด้านความรักจะมีเรื่องจุกจิกเข้ามา แต่ก็ก็มิหนักหนา  พอแก้ไขได้   ด้านการเงินช่วงนี้ไม่มีโชคทางการเสี่ยง  ดังนั้นจงอย่าคิดรวยทางลัด  มิฉะนั้นจะได้ไม่คุ้มเสีย  ควรหาโอกาสทำบุญทำทานบ่อยๆเป็นการเสริมดวงตนเอง

ปีมะเมีย

อิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight  of Wands) คุณจะทำงานอย่างมุ่งมั่นทุ่มเท ทำให้เป็นที่ยอมรับของคนอื่น  ส่วนที่ทำงานอิสระกิจการรุดหน้าไปได้ดี  ด้านการเงินไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา  แต่ไม่เดือดร้อน  ส่วนการเสี่ยงไม่เด่นได้ไม่คุ้มเสีย ด้านความรักจะมีปัญหาเพราะเรื่องเวลา  สุขภาพช่วงนี้อาจมีปัญหาเหตุเพราะพักผ่อนไม่พอเพียง   ควรปรับกิจวัตรประจำวันด่วนก่อนจะแย่ไป

ปีมะแม

อิทธิพลของไพ่นักรัก  (The Lovers) คุณจะลังเลตัดสินใจไม่ถูกกับความรัก เพราะเหมือนรักพี่เสียดายน้อง  การงานไปได้เรื่อยๆแต่ให้ระวังเรื่องส่วนตัวจะสร้างปัญหาให้จะมีคนไปบิดเบือนทำให้เรามีเสียหาย และที่มีธุรกิจส่วนตัวไปได้รุ่งเข้าเป้าตามที่วางแผนไว้  ส่วนใครที่เคยมีล้มเหลวด้านการค้าอย่าเพิ่งท้อไปเพราะจะมีโอกาสลุกขึ้นมาอีกครั้ง ด้านการเงินแม้จะมีโชคเข้ามาแต่ได้ไม่คุ้มกับการลงทุน ควรทำบุญทำทานเติมน้ำมันตะเกียงเสริมดวงชะตาชีวิต

ปีวอก

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือเหรียญ (Queen of  Pentacles) คุณจะมีลาภลอยได้เงินก้อนใหญ่  ด้านการงานที่ทำงานส่วนตัวการเจรจาบรรลุข้อตกลง  และสำหรับคนที่ทำงานกินเงินเดือน  ได้รับการส่งเสริมจากเจ้านายให้ได้รับตำแหน่งที่ลุ้นรอคอย  ส่วนความรักแม้จะไปได้ดี  แต่ให้ระวังเรื่องเล็กน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ควรหมั่นทำบุญทำทานร่วมกันเพื่อเสริมดวงความรัก

ปีระกา

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) คุณที่คิดเปลี่ยนย้ายงานจะได้งานใหม่จากผู้ใหญ่ฝากให้ และที่มีกิจการเป็นของตนเองไปได้ดีมีลูกค้ามากขึ้น   ด้านการเงินเข้ามามาก  แต่ก็ควรรู้จักใช้  เพราะมีรายจ่ายข้างหน้ารออยู่ค่อนข้างมากเช่นเดียวกัน  ส่วนที่หวังการเสี่ยงพอได้อยู่แต่ไม่คุ้มกับการลงทุนไป  ด้านความรักคุณคนโสดจะได้พบรักกับคนต่างแดนจากโลกออนไลน์ และที่อยู่กินเป็นครอบครัวแล้วมีปัญหากันพี่น้องจะประสานรอยร้าวให้ ควรทำบุญทำทานกับคนยากจนจะเสริมดวงชะตาชีวิตตนเองได้ดี

ปีจอ

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King  of  Pentacles) คุณที่ทำงานเป็นลูกจ้างเขาจะได้รับผลตอบแทนสูงขึ้น ส่วนที่มีธุรกิจส่วนตัวโครงการใหญ่ที่ลุ้นไว้จะสมหวัง ด้านการเงินมีลาภลอยจากการเสี่ยงโชค  ส่วนที่เล่นหุ้นไว้จะได้เงินใช้ก้อนใหญ่  ส่วนความรักไปได้เรื่อยๆไม่เหมือนเดิม ส่วนที่เพิ่งเริ่มต้นให้ระวังเขาไม่จริงใจด้วย ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

ปีกุน

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The  Sun) คุณจะทำผลงานได้ดีทำให้เจ้านายยอมรับในฝีมือ และคนที่มีกิจการส่วนตัวจะไปได้ดีอย่างน่าพอใจ และที่มองหางานใหม่จะได้งานที่เราชอบและมั่นคงกว่าที่เดิม ด้านความรักคนที่อยู่คนเดียวมานานจะได้พบคนถูกใจ  ทำให้ชีวิตลัลล้าสดใส ด้านการเงินมีลาภลอยก้อนใหญ่เข้ามาจากคนใกล้ชิด ส่วนที่เป็นเจ้าหนี้ได้เงินคืนมาอย่างไม่คาดฝัน  ควรทำบุญทำทานตามโอกาสอันควรเพื่อเสริมดวงชะตาให้ราบรื่นมั่นคงตลอดไป

Let's block ads! (Why?)



"ไปได้ด้วยดี" - Google News
August 02, 2020 at 07:30AM
https://ift.tt/2DqOF9A

ยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 2-8 สิงหาคม พ.ศ. 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"ไปได้ด้วยดี" - Google News
https://ift.tt/2U2qx2u


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยิปซี 12 นักษัตร พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 2-8 สิงหาคม พ.ศ. 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.