Search

'แม่แก้ว'โพสต์ปล่อยวาง หลังถูกคนตามด่าในพท.ส่วนตัว - เดลีนีวส์

nawasana.blogspot.com

ทำเอา คุณแม่แก้ว-สุดารัตน์ คุณแม่ของพระเอกหนุ่มชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับเสียความรู้สึก จนต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปพื้นที่สีขาวที่มีจุดดำเพียงจุดเดียวเล็กๆตรงกลาง พร้อมข้อความระบายว่า

“คนมาด่าแม่ในพื้นที่ส่วนตัวด้วยถ้อยคำใดๆ... ขอให้ทุกท่านโปรดละวางให้ข้ามไป เพราะในโลกนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยน “เขา”มีแต่ “เรา”เปลี่ยน “เรา”...ให้เราเจริญแต่สุข เราจงอย่า “ ทุกข์ “กับ “ทุกสิ่ง “ เพียงเราอยู่กับความจริง เพราะทุกสิ่ง “จริง “ ที่ “เรา” ไม่ใช่ “เขา” ...เราจึงทำเราให้เจริญแต่สุขด้วย หิริโอตัปปะ.... #จงละ ...เมื่อตาเราเห็นรูป ไม่ดี #จงละเมื่อหูเราได้ยิน ไม่ดี #จงละเมื่อเราได้กลิ่น ไม่ดี #จงละเมื่อเราลิ้มรส ไม่ดี #จงละเมื่อกายเราสัมผัส ไม่ดี และจงละเมื่อจิตเราสัมผัส ไม่ดี เสมือนดั่งสีขาว...ถึงจะขาวบริสุทธิ์ผุดผ่องฉันใด ก็ยังมีจุดสีดำแฝงไว้ให้เราเห็นอยู่เสมอ ได้ฉันนั้น....มองข้ามไปสบายใจที่สุด เพราะความสุขทุกคนย่อมแสวงหา...แต่เราย่อมหาต่างกัน ขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใย นะคะ @ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย”

พอแม่แก้วลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้คุณแม่และขอให้สู้ๆกับสิ่งที่เจอมากมาย

ก็ไม่รู้เนอะว่าแม่แก้วเจออะไรมาก แต่ยังไงก็ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @keaw_jung


 

Let's block ads! (Why?)



"ไปได้ด้วยดี" - Google News
June 08, 2020 at 03:35PM
https://ift.tt/3f3p44c

'แม่แก้ว'โพสต์ปล่อยวาง หลังถูกคนตามด่าในพท.ส่วนตัว - เดลีนีวส์
"ไปได้ด้วยดี" - Google News
https://ift.tt/2U2qx2u


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'แม่แก้ว'โพสต์ปล่อยวาง หลังถูกคนตามด่าในพท.ส่วนตัว - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.