Search

เช็คเลยอาทิตย์นี้ ราศีใด ควรระวังเรื่องการลงลายมือชื่ออาจนำความเดือดร้อนมาสู่ตนในภายหลัง - สยามรัฐ

nawasana.blogspot.com

สัปดาห์พยากรณ์ระหว่างวันเสาร์ที่ 13 – วันศุกร์ที่ 19 มิ.ย. 2563

ภิญโญ พงศ์เจริญ

ชาวราศีเมษ

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

จะได้คบหาสมาคมกับเพื่อนที่ชอบโต้เถียงโดยไม่มีความรู้และหลักการ การใช้จ่ายเงินทองต้องระมัดระวัง มีปัญหาควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้รับการชำระหนี้สูง จะทำการใดควรรอบคอบเพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาลสามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาวะแวดล้อมได้ดี การศึกษาได้รับผลดี สมองทำงานดีขึ้น มีความฉลาดขึ้น จะได้รับเอกสาร มีเรื่องการเจรจาติดต่อทางธุรกิจต่อรองซื้อขายแลกเปลี่ยนให้ มีการศึกษาข้อตกลงเกี่ยวกับเอกสารสัญญา จะมีการตกลงเพื่อทำนิติกรรมสัญญาทางธุรกิจ มีการพิมพ์การโฆษณาประชาสัมพันธ์ มีการจัดหาอุปกรณ์ด้านการสื่อสาร เครื่องยนต์กลไก เป็นต้น

ชาวราศีพฤษภ

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ควรระวังเพื่อนฝูงที่แกล้งอ่อนน้อมประจบสอพลอเอาอกเอาใจ จะนำความเดือดร้อนเสียหายมาให้ คนในครอบครัวจะมีการเดินทาง มีเวลาปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น จะได้ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากหรือเจ็บป่วย คนรักแสดงท่าทีแปลกๆ จะมีข่าวจากทางไกล มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ มีการเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ควรรอบคอบเรื่องเอกสารและคำพูดจา จะมีเรื่องยุ่งยากหยุมหยิมไร้สาระ มีความสนใจศึกษาวิชาลี้ลับต่างๆ เรื่องเบื้องหลังความตาย มีจินตนาการอันกว้างไกลเกินกว่าคนธรรมดา จึงทำให้ดูแปลกๆ มีความคิดอ่านแปลกๆ คิดวิตกวิจารณ์ฟุ้งซ่านไปเรื่อยๆ ในแนวคิดพิสดาร มีงานลับไม่เปิดเผยเข้ามาให้ทำ ควรระวังเรื่องการลงลายมือชื่อและเอกสารสัญญาต่างๆ ซึ่งอาจจะนำความเดือดร้อนมาสู่ตนในภายหลัง จะได้รับข่าวสารและเอกสารมีการทำสัญญาเจรจาโต้ตอบ

ชาวราศีมิถุน

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

ควรใช้ความสุภาพนุ่มนวลในการติดต่อสัมพันธ์ มีคนหลายคนเข้ามาสนใจ จนทำให้กลายเป็นคนหวั่นไหวได้ง่าย เงินทองหามาได้ด้วยความเหนื่อยยาก แต่คนอื่นฉวยโอกาสเอาความดีความชอบไป การงานมีปัญหาต้องปรับปรุงแก้ไข ควรมีสติมั่นโดยมีเป้าหมาย จะมีคนคอยให้กำลังใจ มีลาภผลเล็กน้อย มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทา จะได้รับข่าวสารเอกสารหรือสัญญาทางรายได้ การเจรจาประสบความสำเร็จ จะมีเพื่อนฝูงเพิ่มขึ้น แต่เพื่อนฝูงมักกะล่อนไม่ค่อยแน่นอน จึงยึดถือเป็นสรณะไม่ได้ เพื่อนฝูงส่วนใหญ่จะเป็นคนหัวดีและอ่อนวัยกว่า ชอบศึกษาเล่าเรียน อยู่กับหนังสือและวิชาความรู้ จะได้คบหาสมาคมกับสื่อมวลชน นักคิด นักเขียน นักพูด นักการทูต นักออกแบบ นักศึกษา นักวิทยาศาสตร์ จะได้ติดต่อหรือทำงานเกี่ยวกับการสื่อสาร การติดต่อ หนังสือ เทคโนโลยีสารสนเทศ

ชาวราศีกรกฎ

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเป็นคนที่แข็งแกร่ง ทำให้สามารถต่อสู้เอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้ คู่ครองคนรักจะเอาใจใส่มากขึ้น การติดต่อสื่อสารคึกคัก การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาหา จะได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่ให้โชคลาภ จะได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น การรับประทานอาหารที่แปลกๆ และอากาศที่เป็นพิษและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จะทำให้เจ็บไข้ไม่สบายได้ จะมีโชคดีด้านการเงินมีรายได้หมุนเวียนดี เพื่อนฝูงจะให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักมีง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุดมีความรุ่งโรจน์ในอาชีพ จะมีข่าวคราวเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การงานเป็นที่สนใจของบุคคลทั่วไป มีการประชาสัมพันธ์เรื่องการงาน มีเอกสารสำคัญเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นที่ปรากฏ มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเจรจาติดต่อทางธุรกิจ มีการโต้ตอบทางเอกสารเกี่ยวกับการงาน

ชาวราศีสิงห์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

จะมีปัญญาดีรู้จักเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้ จะได้รับการยกย่องจากสังคมให้เป็นผู้นำ ได้เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้ ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นสูญหายหาไม่พบ จะมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม โชคดีด้านการงานและการเงิน ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี จะได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้ มีการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเรื่อง กฎหมายและหลักธรรมคำสอน มีการเดินทางเพื่อแสวงหาประสบการณ์ การหาความรู้ใหม่ๆ แปลกๆ นานาทัศนะ มีชื่อเสียงโด่งดังถึงแดนไกล มีเอกสารการติดต่อทางธุรกิจ ธรรมะ กฎหมาย การศึกษาและการสอบประเมินผล มีการติดต่อทางเอกสารจากแดนไกล มีการสั่งซื้อตำราหรือได้ตำราจากแดนไกลหรือเป็นภาษาต่างประเทศ

ชาวราศีกันย์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

จะได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้ามที่ถูกใจ จะได้รับของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่นต่างแดน ควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วาม คู่ครองคนรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา เพื่อนฝูงกำลังคิดถึง สุขภาพจะดีขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ จะได้สนทนากับบุคคลสำคัญในสังคม จะมีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ ส่วนสิ่งของที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน ญาติพี่น้องลูกจ้างคนบ้านใกล้เรือนเคียงจะเดินทางพลัดพราก สนใจศึกษาวิชาลี้ลับ จะได้ตำรา คัมภีร์และหนังสือต่างๆ ได้เครื่องมืออุปกรณ์การสื่อสาร ควรรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญาเกี่ยวกับทรัพย์สิน จะได้ข่าวสารหรือจดหมายที่มีข้อความไม่ประสบอัธยาศัย ระวังเอกสารตกหล่นสูญหาย ควรรอบคอบเรื่องการติดต่อสื่อสารและการเดินทาง ระวังจะมีปากเสียงกับคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม

ชาวราศีตุลย์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

การตกลงซื้อขายสิ่งของควรรอบคอบ สิ่งของที่ดูภายนอกแล้วสวยงามดีแต่แท้จริงแล้วภายในไม่ดีเลยก็ได้ จะมีการลงทุนร่วมหุ้นทางการค้า ระวังจะมีปัญหาสุขภาพ จะเจ็บป่วย เงินทองหามาได้ด้วยความเหนื่อยยาก แต่คนอื่นฉวยโอกาสเอาความดีความชอบไปโดยไม่ละอาย การใช้จ่ายต้องระมัดระวัง ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี ควรระมัดระวังการใช้คำพูด คำพูดแค่สองสามประโยคอาจทำลายน้ำใจคนบางคนได้ คู่ครองคนรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเราและยับยั้งชั่งใจให้ดี ควรดูแลรักษาสุขภาพและควบคุมอารมณ์ให้ได้ ระวังจะเกิดปัญหากับคนใกล้ชิด การเดินทางควรรอบคอบระวังจะมีปัญหาขัดข้อง จะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ การเงินหมุนเวียนดี จะได้พบคู่ครองคนรักที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด ว่องไว พูดเก่ง อารมณ์ร้อน หงุดหงิดจู้จี้ ทำตัวเหมือนเด็กหรืออ่อนวัยกว่า จิตใจเรรวนไม่แน่นอน

ชาวราศีพิจิก

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

จะทำการใดควรรอบคอบ สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี จะทำการสิ่งใดก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สามารถรักษาชื่อเสียงหน้าตาของตนเองเอาไว้ได้ จะมีการลงนามทำนิติกรรมสัญญา มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ บริวารให้การสนับสนุน อย่าหลงเชื่อคำเยินยอเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ระวังเมื่อโกรธจะควบคุมอารมณ์มิได้ จึงไม่ควรตอบปัญหาข้อความใดๆ กับใคร รอเมื่อหายโกรธแล้วจึงตอบปัญหาหรือข้อความนั้น ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี จะมีลาภผลเล็กน้อย ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ควรระวังเรื่องอาหารการกิน ระวังจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ชิด การเดินทางจะมีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนรำคาญเกี่ยวกับเรื่องบริวาร ควรระวังรักษาสุขภาพอนามัยให้ดี จะได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการงานทางธุรกิจ มีการติดต่อสื่อสารเรื่องการงานและบริวาร

ชาวราศีธนู

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ระวังเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดพยายามสร้างกับดักเพื่อทำให้ตกหลุมพราง ควรรอบคอบและเอาใจใส่ดูแลสุขภาพอนามัยให้ดี จะเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม จะมีการเดินทางไปยังสถานที่แปลกๆ มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม จะได้คบหาสมาคมกับคนในเครื่องแบบ คนต่างถิ่นเดินทางมาหา จะได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่ เมื่ออยู่ในอารมณ์ดีใจสุดขีด ท่านไม่ควรรับคำให้สัญญากับใคร เพราะอาจจะถูกล่อลวงได้ง่าย จะมีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน มิตรสหายจะให้ลาภ การเงินหมุนเวียนดี จะมีผลงานเป็นที่ปรากฏ ระวังศัตรูเก่าจะกลับมาเบียดเบียน ญาติพี่น้องเดินทางมาพบ การงานเจริญรุ่งเรืองดี ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด การเจรจาประสบความสำเร็จ มีลาภผลเพียงเล็กๆ น้อยๆ การกู้ยืมเงินควรระมัดระวังเป็นพิเศษเรื่องลายมือชื่อและข้อตกลงในสัญญา จะได้รับข่าวสารหรือข้อความติดต่อจากบุตรบริวาร

ชาวราศีมังกร

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

เมื่ออยู่ในอารมณ์สับสนหรือเศร้าโศก ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องสำคัญใดๆ เพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดได้ง่าย ควรปรับอารมณ์ให้เป็นปกติเสียก่อน จึงจะตัดสินใจได้ดี จะได้รางวัลของฝากของขวัญ จะทำอะไรต้องคิดใคร่ครวญและวางแผนให้ดี หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี จะมีการจัดการเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัยกับญาติพี่น้อง มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น มีความสนใจเรื่องการศึกษาเล่าเรียนวิชาแปลกๆ มีชื่อเสียงเกียรติคุณในหมู่ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด มีการเจรจาติดต่อทางธุรกิจเกี่ยวกับบ้านเรือนที่ดินยวดยานพาหนะ มีการจัดการเกี่ยวกับเอกสารสิทธิและข้อสัญญาเกี่ยวกับทรัพย์สินให้เป็นที่เรียบร้อย จะมีความสัมพันธ์พบปะกับสื่อมวลชน นักเขียน นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ นักศึกษา นักธุรกิจ เป็นต้น

ชาวราศีกุมภ์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การงานมีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นจนจวนถึงตำแหน่งสูงสุด มีเกณฑ์ปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ที่ดินตลอดจนยวดยานพาหนะให้ดีขึ้น มีมิตรสหายเก่าๆ แวะเวียนไปมาหาสู่ เพศตรงข้ามให้ลาภ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ มีแนวโน้มจะได้งานใหม่ที่ถูกใจ หากมีปัญหาไม่เข้าใจสงสัยสิ่งใด ควรใคร่ครวญและปรับความเข้าใจกับเพื่อนฝูงโดยเร็ว ไม่ควรปล่อยความสงสัยไปตลอดชีวิต จะได้ลาภเป็นสิ่งของทรัพย์สินเงินทอง มีคนต่างถิ่นต่างแดนเข้ามาคบหาสมาคมด้วย จะได้รับข่าวจากทางไกล การเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน มีการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม มีความคิดเห็นใหม่ๆ มีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับหนังสือ ชอบศึกษาค้นคว้า จะได้รับข่าวเกี่ยวกับเรื่องญาติพี่น้องคนใกล้ชิด มีการศึกษาข้อตกลงเกี่ยวกับเอกสารสัญญา จะได้รับผลสำเร็จจากข้อตกลงเกี่ยวกับเอกสารนิติกรรมสัญญา

ชาวราศีมีน

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

สิ่งของหายที่เคยเข้าใจว่ามีผู้อื่นฉวยโอกาสเอาไป จะค้นพบหรือหาเจอ การลงทุนค้าขายประสบความสำเร็จ จะมีการดินทางไกลเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ จะมีเรื่องไม่สบายใจ ระวังของร้อน จะได้ลาภเป็นสิ่งของต้องตาต้องใจ จะได้ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้รับของฝากของขวัญจากคนต่างถิ่น การที่มีคนพูดให้ร้ายเรา ไม่ได้ทำให้เรากลายเป็นคนเลวไปตามคำพูดของเขา ขอให้ตั้งสติ เพียงรอเวลาอีกนิดหน่อย ความจริงก็จะปรากฏ จะได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง มีงานใหม่ๆเข้ามาให้ทำ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ มิตรสหายและบริวารจะแวะเวียนมาหา จะได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม คู่ครองคนรักเข้ามามีบทบาทมากขึ้น จะได้สิ่งของใหม่ๆ มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเงิน การครองชีพ การเงินยังขึ้นๆ ลงๆ

Let's block ads! (Why?)



"ไปได้ด้วยดี" - Google News
June 13, 2020 at 12:10AM
https://ift.tt/2Yokire

เช็คเลยอาทิตย์นี้ ราศีใด ควรระวังเรื่องการลงลายมือชื่ออาจนำความเดือดร้อนมาสู่ตนในภายหลัง - สยามรัฐ
"ไปได้ด้วยดี" - Google News
https://ift.tt/2U2qx2u


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เช็คเลยอาทิตย์นี้ ราศีใด ควรระวังเรื่องการลงลายมือชื่ออาจนำความเดือดร้อนมาสู่ตนในภายหลัง - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.