Search

“ใบหม่อน” งานเข้า! โดน “ไอซ์” จับได้ว่าหักหลัง - ผู้จัดการออนไลน์

nawasana.blogspot.com


“ใบหม่อน” งานเข้า! โดน “ไอซ์” จับได้ว่าหักหลัง

เรียกได้ว่ายังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากโลกโซเชียลที่กล่าวขวัญถึงงานละครสุดดราม่า “เด็กเสเพล” ของค่ายนวประทานพร โดยสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค ที่ทำเอาผู้จัดฯ ถึงกับเป็นปลื้ม แถมคนดูยังได้อิ่มเอมกับละครเรื่องนี้ตลอด 7 วันเต็มอีกด้วย!

ส่วนเรื่องราวของละคร “เด็กเสเพล” ยังคงเข้มข้น และทวีความดราม่าขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเพื่อนรักอย่าง แมน (ตรัย-จักรภัทร) ต้องลาโลกไปด้วยฝีมือของ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) สร้างความสูญเสียและความแค้นให้กับสองเพื่อนรักอย่าง ทิน (บลิว-วรพล) และ บอล (ฌาน-ฌานรัชต์) เป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุด ม้วนยังคงความเลวแบบไม่หยุด ท้าทินไปเจอที่หลังผับ เพราะต้องการกำจัดทินเป็นรายต่อไป โดยให้บรรดาลูกน้องรุมซ้อมทิน แต่ทินก็สู้แบบขาดใจ ล้มลูกน้องของม้วนได้หลายคน แต่กระนั้นด้วยพรรคพวกที่มากกว่า ทำให้ทินถูกซ้อมปางตาย เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) ที่ตามม้วนมาติดๆ แอบเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ด้วยความสงสารทิน เปรี้ยวจึงโทรแจ้งตำรวจ และในวินาทีนั้น ม้วนก็จับได้ว่าเปรี้ยวหักหลัง และชีวิตเปรี้ยวก็เปลี่ยนไปในทันที!

เรามีฉากเบื้องหลังมาให้ชมกันก่อนที่จะไปชมฉากเบื้องหน้าแบบเต็มอิ่ม ฉากนี้ เกรย์-ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้พื้นที่หลังผับ ย่านประชาชื่น เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีสองนักแสดงเข้าฉากคือ ใบหม่อนกับไอซ์ โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ ขอถ่ายคิวที่ใบหม่อนแอบเห็นเหตุการณ์ซะก่อน โดยผู้กำกับฯ มาแนะนำถึงอารมณ์ในซีนนี้กับใบหม่อน ว่าจะต้องทำสีหน้าอย่างไร ทั้งตื่นเต้น ทั้งกลัว แต่ก็พยายามช่วยทินด้วยการโทรหาตำรวจ เมื่อทำความเข้าใจเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้องทันที แล้วฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

จากนั้นก็ถึงคิวไอซ์ ที่แอบเดินมาข้างหลังใบหม่อนที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ และเมื่อใบหม่อนเห็นหน้าไอซ์ก็ทำหน้าเหวอทันที ทั้งคู่มีไดอะล็อกตอบโต้กันเล็กน้อย จนถึงซีนที่ไอซ์ต้องตบหน้าใบหม่อนเพราะจับได้ว่าหักหลัง เทคแรกผ่านไป เทคสองทีมงานต้องเติมเลือดที่มุมปากของใบหม่อน เพื่อให้ช่างภาพอินเสิร์ทอีกสักเล็กน้อย

เหตุการณ์ต่อเนื่อง เมื่อม้วนจับได้ว่าเปรี้ยวหักหลังตนด้วยการโทรหาตำรวจ ม้วนจึงจับเปรี้ยวมาไว้ที่ห้องขัง เปรี้ยวพยายามขอโทษและขอร้องไม่ให้ทำอะไรตน แต่ช้าเกินไปซะแล้ว ซึ่งฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายฉากที่ม้วนจับเปรี้ยวมาขังไว้ห้อง เปรี้ยวพยายามขอร้อง แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล ม้วนสั่งให้ลูกน้องจับเปรี้ยวล่ามโซ่! เปรี้ยวจะทำเช่นไร และจะรอดจากเงื้อมมือของม้วนไปได้หรือไม่ ตามไปให้กำลังใจเปรี้ยวในฉากนี้กันนะจ๊ะ!

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563 เวลา 19.00 น. และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-19.55 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


Let's block ads! (Why?)



"ไปได้ด้วยดี" - Google News
June 09, 2020 at 02:14PM
https://ift.tt/30oIoos

“ใบหม่อน” งานเข้า! โดน “ไอซ์” จับได้ว่าหักหลัง - ผู้จัดการออนไลน์
"ไปได้ด้วยดี" - Google News
https://ift.tt/2U2qx2u


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ใบหม่อน” งานเข้า! โดน “ไอซ์” จับได้ว่าหักหลัง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.